Friday 8 July 2016

सुनंदाचा 26 वा वाढदिवस

आज सुनंदाचा 26 वा वाढदिवस आणि माझ्या सोबत असल्यापासूनचा 6 वा वाढदिवस...या सहा वर्षाच्या काळात तिच्या सोबतीने माझा चाललेला जीवनप्रवास खूप सुखकारक आहे हे नक्की...!
सहा वर्षात माझे शिक्षण होईपर्यंत केलेली मदत,नोकरी मिळेपर्यंत माझा केलेला सांभाळ,आमच्या लग्नाचा खर्च,आमच्या घराचे बांधकाम या सगळ्या जबाबदाऱ्या तिनेच पार पाडल्या... मी केवळ "निमित्तमात्र" त्यात थोडा माझा विचित्र आणि तापट स्वभाव, "चळवळीत कार्यकर्ता" म्हणून काम करण्याची "हौस" अनेक वेळा तीला अनपेक्षितपणे पोलीस स्टेशनच्याचकरा सुद्धा घालायला लावतात...!
लग्नानंतर सुरवातीच्या काळात मला खूप कमी पगार होता त्यावेळी तिला माझ्यापेक्षा तिप्पट पगार मिळत होता...मी कधी कधी नाराज व्हायचो पण ती लगेच म्हणायची बायकोला जास्त पगार मिळतो म्हणून नाराज हॊणार "कसला रे तू पुरोगामी" कार्यकर्ता...मला लाजल्या सारखं व्हायचं...!
तिच्या खरे तर अपेक्षा खूप असतात...पुण्यात घर घ्यायचे आहे...फोर व्हीलर चालवायची आहे...तिला मॅनेजर व्हायचे आहे...आणि यासाठी खूप प्रयत्न करत असते...स्वतःची सव्वा वर्षाची मुलगी गावाला ठेऊन पुण्यात राहताना "तिच्यामधील आईला" काय वाटत असेल कल्पना करवत नाही...!
त्यात माझ्या सगळया सुट्या हा कार्यक्रम ती मीटिंग इकडे पळा तिकडे पळा अशाच जातात...सुटीच्या दिवशी मी सोबत असावं असं वाटतं...कधी असतो कधी नाही...एखादा सोबत पिक्चर पहिला तरी तिला समाधान वाटतं... कधीतरी बागेत गेलो...एखादे आईस्क्रीम खाल्ले तरी आनंद होतो...माझ्या हाताचे "कालवण" तिला खूप आवडते..आठवड्यातून एकदा तरी करायला लावणारच...!
बायकांना तसेही आयुष्यात खूप मॅनेज करायला लागते...तीदेखील एकाच वेळी,नोकरी तिथली माणसं,मला आणि माझ्या घरातील माणसं,तिच्या घरातली माणसं मॅनेज करत आताही माझ्यासोबत खंबीर उभी आहे..!
रोज काही बाही पोस्ट करतोच पण रोज सोबत असणाऱ्या सुनंदाबाबत मात्र सहा वर्षातून एकदा लिहितोय खरंच मी तिच्यासाठी कंजुषच आहे नाही का...?

No comments:

Post a Comment