Friday 8 July 2016

जाहीर आवाहन

जाहीर आवाहन,
साताऱ्याचे भारतीय भटके-विमुक्त विकास व संशोधन संस्थेचे "MSW आणि BSW" पदवीकरीता यशवंतराव चव्हाण स्कुल ऑफ सोशल वर्क,जकातवाडी,सातारा हे महाविद्यालय उत्तमच आहे..!
काही लोक माझ्या नावाचा वापर करून हे महाविद्यालय चांगले नाही...यामध्ये खूप अनागोंदी कारभार आहे... व्यवस्थापनची दडपशाही आहे असे स्वतःचे मत सांगत सुटले आहेत ...मी माघारी टिका करणारा नाही त्यामुळे यावर विश्वास ठेऊच नये....!
खरं तर हे मागेच सांगायला हवे होते...मागील काही वर्षांत मागासवर्गीय मुलांच्या फीबाबत आणि इ. बी. सी. सवलत आणि इतर कारणास्तव मी स्वतः महाविद्यालय प्रशासन आणि व्यवस्थापन यांचेकडे अर्ज विनंत्या केल्या होत्या...सोशल मीडियावर काही पोस्ट केल्या आहेत...काही वृत्तपत्रातही बातम्या होत्या...त्यातून आता बरेच सकारात्मक बदल झाले आहेत होत आहेत...सध्या महाविद्यालयात कोणत्याही मागासवर्गीय विद्यार्थ्यांना फी आकारली जात नाही...शासकीय नियमाप्रमाणे सवलती लागू आहेत...EBC चा प्रश्न महाविद्यालयात पेंडिंग नसून शिवाजी युनिव्हर्सिटी आणि समाजकल्याण विभाग यांचेकडे प्रलंबित आहे...!
महाविद्यालयाचे प्रशासन चालवणाऱ्या "व्यक्तींशी मतभेद नसून त्यांचे काही कामाबाबत वैचारिक मतभेद" आहेत...त्यांचात आणि माझ्यात कोणतेही व्यक्तिगत वितुष्ट नाही...!
माझ्या स्वतःच्या जीवनात आमूलाग्र बदल होण्यासाठी या कॉलेजमधील 2 वर्षातील शिक्षणाचा 100% परिणाम झाला आहे... मला उत्तम नोकरीदेखील या महाविद्यालयातील शिक्षणामुळेच मिळाली आहे...!
आपल्यासारख्या गरीब आणि बहुजन समजातील मुलांचे भविष्य घडवण्यासाठी हे महविद्यालय अतिशय उत्तम असून... "महविद्यालय बदनाम करणाऱ्या कोणत्याही अफवा मी पसरवत नाही" याची नोंद घ्यावी...!
माझ्या परखड बोलण्याचा स्वभावाला या महाविद्यालयात कधीच अटकाव नव्हता आणि नाहीच... "इतक्या स्वतंत्र विचारांची शिक्षणसंस्था महराष्ट्रात शोधून सापडणार नाही"...मागे एका कार्यक्रमात काही प्रमाणात व्यक्तिगत टीका झाल्यामुळे काही माजी विद्यार्थी आणी माझे मतभेद झाले होते परंतु आता ते राहिले नाहीत...!
"समाजकार्य पदवीधरांची असोसिएशन" तयार करण्याचे काम महविद्यालयाला त्रास देणे नसून सहकार्याचेच आहे...याबाबत अनेक आजी माजी विद्यार्थ्यांना मी माझी भूमिका सांगितलेली आहेच...!
महाविद्यालय,समाजकार्य प्रोफेशन,ऍडमिशन अथवा पेलसमेंट आदी कोणत्याही बाबतीत कुणाला शंका अथवा अडचण असल्यास अवश्य संपर्क करावा....परंतु "यापुढे अशा अफवा टाळण्यासाठी सोशल मीडियावर महाविद्यालच्या संदर्भात टिपणी करणार नाही असे ठरवले आहे"..!
"पुरोगामी विचारांचा बालेकिल्ला असणारे हे महाविद्यालय वाढावे आणि टिकावे याकरिता आयुष्यात शक्य ते प्रयत्न करेन"...कोणत्याही गैरसमजबाबत थेट माझ्याशी संपर्क साधावा...!
आपला विश्वासू,
शिवराम ठवरे-9175273528
माजी विद्यार्थी-यशवंतराव चव्हाण स्कूल ऑफ सोशल वर्क जकतवाडी,सातारा.
Shivramthavare25@gmail.com

No comments:

Post a Comment