Thursday 7 April 2016

जागातिक महिला दिन 8 मार्च 2016

जागतिक महिला दिनाच्या सर्वांना शुभेच्छा...!

स्त्री सर्जनशीलतेचे प्रतीक....शेतीचा करण्याची प्रथम पद्धत आणि अन्न शिजवण्याची कला स्रीनेच शोधली मानतात...मानवी जीवनाचे प्रवेशद्वार...!

सार्वजनिक जीवनात संघर्ष करीत मानवाचे कल्याणासाठी परिवर्तनाचे काम करणाऱ्या सर्व ज्ञात अज्ञात महिलांना मनापासून सलाम...त्याचबरोबर माझ्या स्वतःच्या जीवनात प्रत्यक्ष अप्रत्यक्ष साथ देणाऱ्या....माझ्या बऱ्या वाईट दिवसांत साथ देणाऱ्या सर्व मार्गदर्शक मैत्रिणीना मनापासून धन्यवाद...!

ज्यांचे जीवन माझ्या रोजच्या जगण्याचा भाग असणाऱ्या माझ्या कुटुंबातील.....माझी आई शांताबाई ठवरे,माझ्या बहीणी संतोषी देवकर आणि वैशाली खरात....माझी वहिनी स्वाती ठवरे तसेच माझी बायको सुनंदा पाटील....माझ्या दोन भाच्या शिवकन्या आणि ज्योती...आणि आमच्या घरातील वारसदार काव्या आणि स्वरा यांसर्वांचे अभिनंदन आणि शुभेच्छा....!

शिवराम ठवरे 9175273528
मुक्त पत्रकार 08-03-2016
Shivramthavare25@gmail.com

No comments:

Post a Comment